Cách tăng cân hiệu quả nhanh chóng cho chị em phụ nữ

Với những chị em phụ nữ có 2 nổi lo lớn là béo phì và ốm yếu gầy gò, vậy làm thế nào nào để cải thiện thân hình cò hương của mình? Hãy tham khảo những bí quyết tăng cân tăng cơ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp được bạn.

Xây dựng thói quen ăn uống khoa học:

Để tăng cân hiệu quả và nhanh chóng, bạn cần lập cho mình một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học giúp bổ sung năng lượng và dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể. Thực hiện đúng điều này sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Đa dạng thực đơn tăng cân bằng những thực phẩm bổ dưỡng để chống ngán và tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng. Đặc biệt ngoài 3 bữa chính như bình thường, để tăng cân hiệu quả hơn bạn nên bổ sung thêm 3 bữa phụ nữa để giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Một số thực phẩm bạn nên ăn gồm có: Lúa mì nguyên chất, lúc mạch đen, các loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, yến mạch, bánh nướng, bánh mì vòng, mầm lúa mì, chuối, thơm, nho khô, trái cây khô, bơ, bơ hạnh nhân, quả hạnh, các loại hạt, các loại đậu, bắp, khoai tây, bí, phô mai, kem, sữa chua lạnh, sữa nguyên kem,… và uống các loại nước ép và sinh tố trái cây rau củ, sẽ giúp bạn tăng cân an toàn và tự nhiên.

2/ Tập thể dục thể thao để tăng sức mạnh

Ngoài chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tập thể dục thể thao là phần không thể thiếu để có thể tăng cân. Những bài tập sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt cũng như cơ thể dẻo dai và cân nặng được phát triển bền vững.

 

Những bài tập khác nhau sẽ tác động vào những nhóm cơ khác nhau, một số bài tập mà bạn cần thực hiện mỗi ngày như: Cơ ngực, lưng, bụng, bắp tay, bắp tay sau, vai, đùi và gân kheo bằng các bài tập như: Squat, gập bụng, gập cơ bắp tay, nâng tạ, lăn tạ, đẩy tạ qua đầu, nằm ghế đẩy tạ hít đất, nâng chân và gập chân,…