Cách tăng chiều cao nhanh nhất mà lại giúp giảm cân cho teen

Để có thể tăng chiều cao lành lạnh thì có rất nhiều cách khác nhau, nhưng để tăng chiều cao mà còn có thể giúp giảm cân thì bạn đã nghe bao giờ chưa?

Có 2 cách tăng chiều cao mà em phải kết hợp đều đặn với nhau đó là:

Tập luyện tăng chiều cao, giảm mỡ đùi

Bạn cần chú ý và lựa chọn những môn thể thao phù hợp với sức khỏe và lứa tuổi, những bài tập thể thao phù hợp sẽ giúp bạn tăng chiều cao tốt hơn cũng như có hứng thú với những bài tập hơn.

– Tập Yoga: Môn thể thao này đặc biệt được các bạn nữ yêu thích vì nó vừa có tác dụng giảm cân lại tốt cho sức khỏe. Đặc biệt có thể bạn chưa biết, nếu tập luyện đúng cách nó còn có thể cải thiện chiều cao đáng kể đó. Những bài tập kéo dãn cơ thể một cách tối đa, khoa học là điểm đặc biệt của bộ môn này.

– Bơi: Khi bơi sẽ giúp kéo giãn cơ và sụn từ đó giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, ngoài ra đây còn là môn thể thao tiêu hao năng lượng nhiều nhất, vì thế hãy dành ít nhất 30p mỗi ngày để tăng chiều cao và giảm cân với môn thể thao này nhé.

– Tập tạ chân: Phương pháp này giúp kéo giãn các khớp gối từ đó giúp bạn cải thiện chiều cao tốt nhất. Tập tạ chân bằng cách ngồi tren ghế cao, buộc tạ vào cổ chân và đá nâng lên, hạ xuống

Thực đơn tăng chiều cao, giảm cân nặng

Ngoài những bài tập kể trên thì chế độ dinh dưỡng cũng góp phần quan trong giúp bạn cải thiện chiều cao và cân nặng.

Chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể phát triển và tăng chiều cao nhanh chóng. Bổ sung nhóm thực phẩm giàu canxi, magie, vitamin D, C, K…. để giúp xương phát triển.

Thói quen ngủ trước 11h tối đặc biệt có lợi cho khả năng phát triển chiều của bạn. Vì trong khoản thời gian này các hoemone tăng trưởng được sản sinh mạnh mẻ nhất. Ngoài ra, em có thể sử dụng thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng chiều cao gh-creation để kích thích sự phát triển của xương cũng rất hiệu quả.